Wednesday, September 9, 2015

bài bác thuốc thiên nhiên "tiến đánh dận" bệnh vảy nến trên đa

Bệnh vảy nến là bệnh lắm hiện nay tuyệt nhiên ngứa trên đa vị các tế bào đa tã qua đời lượm lên tạo vách những mảng vảy như vảy cá. Bệnh càng phân phát triển thì càng đả cho người bệnh ngứa ngáy khó chịu.


Bệnh vảy nến gây ngứa ngáy khó chịu cho người mắc bệnh.

Căn bệnh này xuất phát từ các rối loạn miễn dịch ở các tế bào biểu bì. Đây là bệnh kinh niên khiến người bệnh khổ sở và khó chịu. Bệnh kéo dài và khó chữa dứt điểm, tuy nhiên, cũng có rất nhiều cách giúp bạn thuyên giảm tình trạng bệnh vảy nén một cách hiệu quả.

Dưới đây là một vài cách mà người bệnh có thể tự áp dụng tại nhà và rất công dụng đối với bệnh vảy nến.

1. Dùng đọt và lá của cây muồng trâu


Dùng đọt và lá tươi của cây muồng trâu chữa bệnh vảy nến.

Cách làm:

Dùng phần đọt và lá tươi của cây muồng trâu rửa sạch rồi xay nhuyễn lấy nước. Sau đó, pha dung dịch nước này với dung dịch kem thuốc điều trị bệnh lác theo tỉ lệ 2/3 nước lá muồng trâu với 1/3 dung dịch kem thuốc trị lác.

Lấy hỗn hợp dung dịch vừa pha chấm bông gòn rồi bôi lên những nơi mắc bệnh vảy nến. Tuy nhiên, lưu ý với người bệnh vảy nến là khi dùng phương thuốc này thì hạn chế các loại thức ăn chiên xào, có chứa nhiều dầu mỡ.

2. Bài thuốc với lá trầu, rau răm, muối sống và bèo hoa dâu

Chuẩn bị tất cả các thành phần cho bài thuốc trị vảy nến gồm: lá trầu tươi, rau răm, muối sống (muối hột) và bèo hoa dâu.


Chuẩn bị các nguyên liệu gồm lá trầu, rau răm, bèo hoa dâu và muối sống.

Rửa sạch tất cả các nguyên liệu trên bằng nước muối rồi thái nhỏ. Sau đó, bỏ vào nồi nước đun sôi nhừ trong vòng 20 phút.

Sau khi đun nước sôi, dùng phần nước để ấm rồi tắm. Trước khi tắm, người bệnh nên uống 1/5 ly nhỏ dung dịch này (ly nhỏ uống rượu). Tuy nhiên, lưu ý phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú chỉ được tắm chứ tuyệt đối không uống hỗn hợp nước này.

Phần bã còn lại giã nát rồi chà xát lên vùng da bị vảy nến cho các tế bào chết bong tróc hoàn toàn.

Với hai bài thuốc tự nhiên như trên, Mogo khuyên hi vọng bạn và người thân sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi ám ảnh về căn bệnh vảy nến.

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment