Sunday, September 6, 2015

Chắc chắn bạn sẽ hết hôi mồm nhút nhát công theo cách nào

Mụn nhọt là chứng quỵt loạn dận da rất phổ thông mà tuốt man di người ai cũng thoả ngần gặp. Mụn nhọt nhiều bản tính là một triệu chứng nhiễm trùng lặp đa đặt gây vào vày quây khuẩn staphylococus aureus, chúng thâm nhập thân thể duyệt y danh thiếp tổn thương đa, ép đầu trường đoản cú tuyến dù năng cạc nang lông. Tham khảo thêm: dau xoa bop xuong khop

Các vị trí phổ biến mà mụn nhọt hay tấn công làn da bao gồm mặt, nách, tuy nhiên, đùi, mông là hai vị trí gây ra nhiều rắc rối và đau đớn nhất cho bạn.


Mụn nhọt vùng mông, đùi gây cản trở trong sinh hoạt và làm việc.

Mặc dù không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe nhưng nếu không điều trị, mụn nhọt sẽ gây cản trở trong sinh hoạt, làm việc. Mogo Khuyên xin gửi đến bạn đọc một vài phương pháp điều trị mụn nhọt với các nguyên liệu có ngay trong ngăn bếp của mỗi gia đình mà hoàn toàn không tốn kém.

Nghệ

Nhờ đặc tính khử trùng, kháng viêm của bột nghệ mà mụn nhọt nhanh chóng bị đánh bay trong thời gian sớm nhất.

Làm được điều này đều do chất màu curcumin kháng viêm cực mạnh có trong loại gia vị này. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nghệ để chữa lành các nốt mụn nhọt dưới mông chỉ trong thời gian 3-4 ngày nhé.

Cách 1

½ thìa cà phê bột nghệ và 1 chén nước ấm.

Trộn đều bột nghệ vào nước ấm rồi nhanh chóng uống hết, mỗi ngày 3 lần sẽ làm khô mụn nhọt.


Uống nước bột nghệ có tác dụng tiêu mụn nhọt rất tốt.

Cách 2

Bột nghệ, nước và băng gạc.

Trộn bột nghệ và nước , tùy lượng bạn chọn nhưng sao tạo được hỗn hợp dạng sệt.

Sau đó, đắp trực tiếp hỗn hợp này nên vị trí mụn nhọt và vùng da xung quanh, cố định bằng miếng băng gạc.

Ngày áp dụng một lần, mủ và tình trạng sưng viêm sẽ nhanh chóng biến mất.



Nghệ giảm sưng, sạch mủ mụn nhọt.

Nếu không có bột nghệ, bạn có thể thay thế bằng nghệ tươi, giã nát, đắp trực tiếp lên mụn nhọt, cố định bằng băng gạc, ngày thực hiện 2 lần sáng và tối. Liên tiếp trong vòng 3-4 ngày, viêm, mủ, triệu chứng đau sẽ không còn.

Nghệ và gừng tươi

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn trong điều trị mụn nhọt nếu bạn có sẵn cả hai loại nguyên liệu là gừng và nghệ tươi.

Gừng và nghệ tươi chuẩn bị 2 lượng bằng nhau, vừa đủ cho 1 lần sử dụng.

Giã nát hai loại gia vị trên, đắp lên mụn nhọt, cố định bằng miếng gạc sạch, giữ nguyên qua đêm.

Sáng sớm hôm sau, rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện liên tục mỗi ngày cho đến khi mụn nhọt khô và cùi bên trong tiêu hết.



Đắp hỗn hợp nghệ và gừng tươi lên mụn nhọt mông, đùi.

Nước ấm và muối

Các nốt mụn nhọt sẽ không lan rộng và tích mủ nếu bạn thử áp dụng phương pháp nước ấm hòa muối ở giai đoạn đầu phát hiện.

Bạn cần chuẩn bị:

- Nước ấm lượng vừa phải.

- 1 muỗng cà phê muối.

- Xà bông nhẹ.

- Một miếng khăn tay mỏng.

Dùng xà phòng nhẹ và nước ấm rửa nhẹ nhàng mụn nhọt và vùng da xung quanh. Cho muối vào nước ấm, khuấy đều rồi đặt khăn tay mỏng vào trong.

Lấy khăn ra và vắt ráo nước, sau đó, nhẹ nhàng đắp lên vị trí mụn nhọt trên da khoảng 10-15 phút cho đến khi nào khăn hoàn toàn nguội. Thực hiện ngày 3-4 lần, liên tục từ 7-10 ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mụn nhọt trên da.

Hành tây

Tương tự như nghệ, hành tây cũng có tác dụng khử trùng, tiêu diệt vi khuẩn rất tốt. Triệu chứng sưng đau, mụn mủ sẽ không còn hành hạ bạn nếu thực hiện theo cách sau đây.

Cắt một lát hành tây dày, đặt trực tiếp lên vị trí mụn nhọt ở mông và đùi. Thực hiện ngày một lần, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.


Hành tây làm giảm triệu chứng mụn nhọt.

Bên cạnh đó, trong quá trình áp dụng các phương pháp trên, bạn hãy uống thật nhiều nước, bổ sung nước cho cơ thể cũng đồng thời làm giảm các triệu chứng nghiêm trọng của mụn nhọt.

Ngoài các cách trên, nếu bạn đang áp dụng giải pháp nào khác, hãy chia sẽ cùng tất cả mọi người nhé.

Nguồn: dầu xoa bóp

No comments:

Post a Comment